RSS

อิตาลีในเมืองไทย

28 ต.ค.

2010-10-13_14-59-18_084

Palio Khaoyai (ปาลิโอ เขาใหญ่)

ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เหมือนยกเมืองยุโรปอันเก่าแก่ มาตั้งไว้ที่เมืองไทย ใครๆก็พุดถึงปาลิโอกัน ว่าน่าไป ถ่ายรูปมาอย่างกับอยู่เมืองนอกแถวอิตาลี เป็นสถานที่โรแมนติกอีกแห่ง ที่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯนัก ร้านค้าก็มากมายถึง120 ร้าน วันหยุดผู้คนคึกคักกันเลยทีเดียว “หาเวลาไปยุโรปกันหน่อยดีมั๊ยพวกเรา” อาจกลายเป็นคำพูดติดปากง่ายๆไปเลยก็ได้ ก็ยุโรปอยู่แค่เขาใหญ่

palio_khaoyai_p01

สิ่งที่น่าสนใจใน Palio เขาใหญ่ Palio Khao Yai ได้ออกแบบและก่อสร้างเป็นกลุ่มอาคารถนนคนเดินด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรป มีร้านเล็กๆเป็นแนวลดหลั่นเรียงกัน รอต้อนรับลูกค้า และผู้มาเยือนจากที่ต่างๆ ประมาณ 120 ร้านค้า โดยการจัดสรรพื้นที่บริการและขายสินค้าหลายประเภท เช่น ของแต่งบ้าน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ งาน design ต่าง ๆ ร้านไวน์ Coffee Shop, Pub& Restaurant, Bakery ร้านเสริมสวย Spa ร้านขายยา ร้านขายหนังสือ ศูนย์อาหาร ร้าน IT ฯลฯ รวมทั้ง อีกหลากหลายพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ สวนหย่อม น้ำพุ ลานอเนกประสงค์ สำหรับจัดการแสดง หรือ ดนตรี หรือเปิดตัวสินค้าใหม่ ห้องแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ และห้องพักบูติค แต่ละร้านจะได้รับการออกแบบ ให้มีสไตล์ และเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่กลมกลืนไม่แปลกแยก ในภาพรวม ประกอบกับภูมิทัศน์ล้อมรอบ ที่ดำรง ความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่

palio_khaoyai_p02

ร้านเล็กๆ น่ารักๆ เป็นแนวลดหลั่นเรียงกันมากมายภายใน Palio เขาใหญ่ มีร้านเล็ก ๆ เป็นแนวลดหลั่นเรียงกันมากมาย มีสินค้าแทบจะทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ของแต่งบ้าน, เสื้อผ้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, เครื่องเสียง, งานดีไซน์ต่าง ๆ, ธนาคาร, ร้านขายของที่ระลึก, พืชผักปลอดสารพิษ ร้านไวน์ Coffee Shop, Pub & Restaurant, Bakery ร้านเสริมสวย Spa ร้านขายยา ร้านขายหนังสือ ศูนย์อาหาร ร้าน IT ฯลฯ โดยแต่ละร้านจะได้รับการออกแบบให้มีสไตล์ และเอกลักษณ์ของตัวเอง แต่กลมกลืนเข้าภูมิทัศน์ล้อมรอบที่ดำรงความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่

palio_khaoyai_p03
บรรยากาศสไตล์อิตาเลี่ยนนอกจากนี้ยังมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ สวนหย่อม น้ำพุ ลานอเนกประสงค์สำหรับจัดการแสดงหรือดนตรี ห้องแสดงสินค้าหรือนิทรรศการ แต่ถ้าอยากเต็มอิ่มกับ Palio เขาใหญ่ ก็ลองหาที่พักที่เหมาะสมกับกระเป๋าตัวเองที่มีให้เลือกหลายราคา และนี่ก็คือ Palio เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวสุด Chic
                                                                                           images        IMG-7368
แผนที่ : Palio Khaoyai (ปาลิโอ เขาใหญ่)
ที่มา : http://www.phudoilay.com/
 

ใส่ความเห็น